Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Bất động sản EZ Property ký hợp đồng độc quyền phân phối căn hộ The Golden Central Tower - Khu đô thị Golden Sillk

Ngay từ những ngày đầu năm mới Ất Mùi, EZ Việt nam và công ty cổ phần xây dựng số 2 ( Vinaconex 2) đã đạt được thỏa thuận về việc EZ Việt nam trở thành đơn vị phân phối độc quyền các căn hộ thuộc Tòa tháp Trung tâm ( The Golden Central Tower) Khu đô thị Golden Silk được biết đến với tên gọi khu đô thị Kim văn - Kim Lũ.


Khu đô thị Golden Silk là một dự án khu đô thị mới được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 – Vinaconex nằm trên phố Nguyễn Xiển, gần cửa ngõ phía nam của thu đô Hà Nội.  Dự án có tổng mức đầu tư là 3.000 tỷ đồng, bao gồm 8 tòa nhà cao tầng, khu liền kề, các khu chức năng, dịch vụ…

Dự án Khu đô thị mới  Golden Silk nằm ở vị trí giáp cửa ngõ phía Tây Nam Thành phố, trên đường Vành đai 3, cách nút giao Khuất Duy Tiến và Nguyễn Trãi hơn 1 km. Dự án có tổng mức đầu tư trên 3.000 tỷ đồng, được triển khai thực hiện từ Quý IV/2010 đến năm 2015 và xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật theo quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500. Sau khi hoàn thành, Khu đô thị mới Golden Silk sẽ cung cấp cho thị trường trên 350.000m² nhà. Theo quy hoạch, Vinaconex 2 sẽ dành khoảng 28.373m² đất để xây dựng một tổ hợp chung cư cao cấp. Nhiều công trình tiện ích, hạ tầng xã hội cũng được bố trí đi kèm nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu, vui chơi giải trí, sinh hoạt thuận lợi cho cư dân tại Khu đô thị mới - Golden Silk như: trung tâm mua sắm, trường học, bể bơi, công viên, cây xanh, sân chơi cho trẻ em, bãi đỗ xe công cộng… Tại đây còn có các tòa nhà thương mại, văn phòng, trụ sở cơ quan hành chính của quận Hoàng Mai.
Là tòa tháp Trung tâm của khu đô thị với quy mô 36 tầng căn hộ, 03 tầng hầm với 640 căn hộ, tổng diện tích sàn gần 50.000 m2, The Center Tower sẽ là điểm nhấn của cả khu đô thị với thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp hơn so với các tòa nhà khác.
EZ Property sẽ tổ chức bán các căn hộ vào đầu tháng 3/2015 với mức giá từ 850tr/căn hộ.

Mọi thông tin liên hệ :
Vũ Văn Đăng
Hotline: 0986.852.966
Sàn giao dịch BĐS EZ Việt Nam : http://ezvietnam.net/
Địa chỉ: Số 16 Lô 14B Trung Yên - Cầu Giấy - Hà Nội.
Chi nhánh: Tòa nhà EZ, số 8A, Ngõ 172 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét