Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

EZ Việt Nam phân phối độc quyền dự án New Horizon City


Được sự tin tưởng của Chủ đầu tư, Ez Việt Nam vừa đạt được thỏa thuận và ký hợp đồng phân phối độc quyền toàn bộ Khu tổ hợp chung cư New Horizon City tại số 87 Lĩnh Nam Hoàng Mai, Hà Nội.

New Horizon do Liên danh Chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Đầu tư Việt Hà (Việt Hà) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Kỹ thuật Việt Nam (Vinaenco) làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại số 87 đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội, sát cạnh khu đô thị Vinhomes Times City của Vingroup được người dân Thủ đô đánh giá cao về các tiện ích, dịch vụ hiện đại, cao cấp như khu vui chơi thủy cung, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, khu thương mại đẳng cấp,…

Cùng với nhiều dự án khác ở khu vực này, New Horizon cũng sẽ được thừa hưởng những tiện ích cao cấp của khu vực, và ngay trong tổ hợp dự án như gym, hồ bơi, khu thể thao, cây xanh,…

Trong khi đó, giá bán căn hộ New Horizon City mà Ez Việt Nam phân phối lại khá “mềm” phù hợp với đại đa số người dân. Chỉ khoảng từ 1,5 tỷ đồng là khách hàng có thể sở hữu căn hộ từ 2 phòng ngủ, được thiết kế hiện đại, thoáng mát, nội thất cao cấp có diện tích trên 72m2.

Với quy mô gần 2 hec-ta, New Horizon City có diện tích đủ lớn để phát triển một khu tổ hợp sống với các tiện ích và dịch vụ phong phú như bể bơi, cây xanh, trường mầm non, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, vườn hoa, v.v. New Horizon City được thiết kế gồm 4 khối nhà với 2 tầng hầm đỗ xe rộng hơn 27.656m2 cùng 16.000 m2 sàn thương mại và 1.244 căn hộ.

Để đáp ứng nhu cầu an toàn, sử dụng dịch vụ cao cấp, chủ đầu tư đã quan tâm đến hạ tầng và dịch vụ với hệ thống camera giám sát 24/24, bể bơi ngoài trời ở tầng 5 Tòa HH01 và tầng 3 Tòa N03. Bãi đỗ xe với diện tích 27.656m2 được bố trí trên 2 tầng hầm thông nhau, xuyên suốt khuôn viên Dự án và đáp ứng đầy đủ chỗ đậu xe.
Chủ đầu tư đã lựa chọn các đơn vị uy tín để triển khai dự án. Đơn vị thiết kế là DP Architects của Singapore, đơn vị tư vấn giám sát là Artelia Cộng hòa Pháp, tổng thầu thi công là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng & Kỹ thuật Vinaconex (Vinaconex E&C), đơn vị thi công là Công ty Xây dựng số 1 Hà Nội (HACC1).

Hiện tại Ez Việt Nam là một trong những nhà phân phối bất động sản nổi bật trên thị trường, với hàng loạt dự án vừa được ký hợp đồng phân phối và đầu tư thứ phát như dự án Me Kong Tower, Thành An Complex, Đồng Phát, Golden Central Tower,…với tổng số sản phẩm ước tính tung ra thị trường vào khoảng 3.500 căn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét